CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Chính sách kiểm hàng được thiết lập nhằm đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng và quyền lợi tối đa cho người mua trong suốt quá trình giao nhận hàng.
1. ĐỊNH NGHĨA
Kiểm hàng là quy trình kiểm tra, đối chiếu số lượng và mẫu mã sản phẩm trong kiện hàng thực nhận so với nội dung đơn hàng mà khách hàng đã đặt với NOVA ART.
2. QUY ĐỊNH KIỂM HÀNG.
2.1. Thời điểm kiểm tra.
- Quý khách được đồng kiểm cùng nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận sản phẩm.
- Sau khi đã nhận hàng, nếu phát hiện có sai lệch, khách hàng vẫn có thể liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
- Để thuận tiện trong việc xác minh, quý khách vui lòng quay video quá trình mở gói hàng.
2.2. Phạm vi kiểm tra.
Khách hàng có thể kiểm tra theo các tiêu chí sau:
- Số lượng sản phẩm thực nhận, so sánh với đơn hàng đã xác nhận.
- Tên sản phẩm, đơn vị tính, mẫu mã, xuất xứ, quy cách đóng gói có đúng như thỏa thuận và hiển thị trên đơn đặt hàng không.
- Đối chiếu mẫu mã sản phẩm với hình ảnh minh họa đã được lưu lại hoặc xác nhận từ đội ngũ NOVA ART.
⛔ Lưu ý quan trọng:
- Không bóc tem niêm phong các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không cào mã tích điểm hoặc đổi quà trên bao bì sản phẩm, nếu có.
2.3. Xử lý khi phát sinh lỗi hoặc sai lệch.
Trong trường hợp hàng nhận không đúng với đơn đã đặt:
- Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0941.127.181 để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Nếu lỗi thuộc về NOVA ART (giao nhầm, thiếu sản phẩm…), khách hàng có thể từ chối nhận hàng. Đối với các đơn đã thanh toán trước, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm đúng hoặc hoàn tiền theo mong muốn của quý khách.
- Nếu sản phẩm đúng với đơn hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi, chúng tôi vẫn hỗ trợ đổi trả theo Chính sách Đổi trả hiện hành.
3. KÊNH TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI.
Mọi phản hồi, thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến kiểm hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
📞 Hotline chăm sóc khách hàng: 0941.127.181
📧 Email: novavn.art@gmail.com
⏰ Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00 (Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần)